Cảng hàng không Phù Cát đã triển khai đồng bộ các giải pháp nghiệp vụ nhằm đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng dịch vụ dịp cao điểm Hè 2025. Các công tác chuẩn bị được thực hiện xuyên suốt từ việc hỗ trợ hành khách, tăng cường an ninh, an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ đến ứng dụng công nghệ.
Nói đùa có “BOM” trong hành lý xách tay ngay khi vừa hạ cánh Cảng HKQT Nội Bài, một nam hành khách bị xử phạt 4 triệu đồng. Sự việc không chỉ khiến hành khách này bị giữ lại hơn 2 tiếng đồng hồ để làm việc với hàng loạt lực lượng chức năng mà còn là lời cảnh báo nghiêm khắc về tầm quan trọng của ý thức an ninh hàng không.
Nhằm chủ động ứng phó với các tình huống thời tiết bất thường và đảm bảo an toàn tối đa cho tàu bay khi neo đậu, đặc biệt trong bối cảnh mùa mưa bão đang cận kề, Cảng hàng không Côn Đảo đã tổ chức buổi thực hành phương án chằng néo tàu bay ARJ21 vào ngày 19/06/2025.
Ngày 19/6/2025, Cảng HKQT Nội Bài tiếp nhận email phản ánh từ một hành khách quốc tịch Đài Loan về việc bị mời chào đi xe trái phép và thu tiền sai quy định tại Nhà ga quốc tế T2. Vị khách này cho biết đây là chuyến du lịch đầu tiên tới Việt Nam và sự việc xảy ra ngay sau khi hạ cánh tại Nội Bài.
Hòa chung không khí sôi nổi chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) lần thứ III, nhiệm kỳ 2025-2030, sáng ngày 23/6/2025 tại tòa nhà điều hành ACV, Ban Chấp hành Công đoàn - Đoàn Thanh niên ACV đã phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2025 với sự tham gia hưởng ứng tích cực của hơn 360 cán bộ, người lao động, đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc ACV (Khối cơ quan ACV, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Công ty SASCO, Công ty SAGS, Công ty SATSCO) và các đơn vị bạn tại TP.HCM.